Chứng nhận Iso 9001:2015
Cập nhật ngày 29/12/2021
Chứng Nhận ISO 9001 2015
Các doanh nghiệp thành công hiện nay là những doanh nghiệp chú trọng đến chất lượng trong hoạt động kinh doanh của mình từ phương thức thực hiện đến việc chuẩn hoá dịch vụ khách hàng và chất lượng các sản phẩm mà họ cung cấp.
Đây là tầm nhìn chiến lược để nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu và đảm bảo tổ chức doanh nghiệp được trang bị tốt hơn để dành được những cơ hội kinh doanh mới trong một thương trường quốc tế ngày càng cạnh tranh hơn.
Bản dự thảo cuối cùng của tiêu chuẩn ISO 9001 2015 đã được ban hành, tiến trình chuyển đổi đã thực sự bắt đầu.
Đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn mới này, quý công ty sẽ có thể thỏa mãn các mong đợi của Khách hàng tốt hơn bằng cách cung cấp cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng cao và ổn định, đồng thời duy trì các mối quan hệ tương quan bền vững với các bên liên quan
Bản dự thảo cuối cùng của tiêu chuẩn ISO 9001 2015 đã được ban hành, tiến trình chuyển đổi đã thực sự bắt đầu.
Đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn mới này, quý công ty sẽ có thể thỏa mãn các mong đợi của Khách hàng tốt hơn bằng cách cung cấp cấp các dịch vụ và sản phẩm với chất lượng cao và ổn định, đồng thời duy trì các mối quan hệ tương quan bền vững với các bên liên quan
ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, áp dụng cho mọi tổ chức doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, mọi thành phần kinh tế và mọi hình thức hoạt động kinh doanh. Tiêu chuẩn này được xây dựng dựa trên tám nguyên tắc quản lý chất lượng (gồm tất cả những nguyên tắc cơ bản để thành công trong kinh doanh):
Hướng đến khách hàng
Sự lãnh đạo
Sự tham gia của đội ngũ
Cách tiếp cận theo quá trình
Cách tiếp cận theo hệ thống đối với quản lý
Cải tiến liên tục
Quyết định dựa trên sự kiện
Quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung cấp
Lợi ích chủ yếu của ISO 9001 là gì?
Minh chứng cam kết của tổ chức doanh nghiệp về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo rằng sản phẩm hay dịch vụ của tổ chức doanh nghiệp thực sự đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, các yêu cầu về luật pháp và luật định áp dụng.
Là chuẩn mực cho phép tổ chức doanh nghiệp đo lường được sự tiến bộ hướng tới việc cải tiến liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức doanh nghiệp